Bột mì : Sự lựa chọn lành lặn cho mỗi bữa ăn

Lúa mì, gluten và đặc biệt, đã nhận được rất nhiều báo chí tiêu cực gần đây. Bạn đã nghe nói xấu. Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào tốt ….http://chiataycuoi.blogspot.com/http://dichvusuanhavn.wordpress.com/http://duynhatonlyone.tumblr.com/

Lúa mì là một trong những hầu hết, nếu không phải là, hầu hết các loại cây trồng đa năng phát triển. Vì nó có thể được trồng ở nhiều nơi trên thế giới, được trồng phổ biến nhất (theo mẫu) của hạt ngũ cốc trước ngô, lúa mạch và lúa miến. Nó là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống của nhiều người trên toàn thế giới. Hầu hết bột mì được nướng vào bánh mì, nhưng lúa mì cũng được sử dụng trong một loạt các sản phẩm như mì ống, ngũ cốc ăn sáng, bánh quy giòn, mì châu Á, bánh quy, bánh cookie và một vài kai tên khác.

Dưới đây là một số chất dinh dưỡng, thơm ngon, cách thuận tiện để làm việc khỏe mạnh vào thói quen hàng ngày của bạn:

Ăn sáng

• Đơn giản chỉ cần lấy một bát ngũ cốc nguyên hạt. Đổ trên một số sữa không béo hoặc ít chất béo, hoặc trộn với sữa chua ít béo.

• bánh kếp và bánh quế đông lạnh, hoặc lúa mì hoặc thường xuyên, cũng là một lựa chọn thuận tiện. Thay vì xi-rô, cố gắng truyền bá chúng với trái cây, bơ đậu phộng hoặc mứt trái cây ưa thích của bạn.

Bữa trưa

Bột tôm. Bánh hoặc pita túi là cách tuyệt vời để có được hạt của bạn trong khi sáng tạo với các chất hàn – từ các loại thịt ít béo hoặc pho mát, các loại rau và thậm chí cả trái cây.

• Điền vào trên hương vị không calo với súp nước dùng dựa trên. Thêm bánh mì hoặc một cuộn nồng nhiệt ở phía bên để hoàn thành bữa ăn.

bột tôm

Bữa ăn tối

• Là một món ăn chính hay món ăn phụ, ngũ cốc làm bữa ăn tối dễ dàng. Pasta là dễ dàng để chuẩn bị, nhanh chóng, và luôn luôn là một yêu thích bữa ăn thời gian. Chọn một hình dạng, chọn một nước sốt: thuawjc hiện và ăn thôi.