10 công cụ không thể thiếu trong quảng bá website

Hiện nay tất cả các SEO phổ biến đang tìm kiếm và sử dụng những công cụ nghiên cứu website đối thủ mà chưa biết tác dụng của những công cụ đó, tôi đã tổng hợp hàng trăm công cụ nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu hành vi khách hàng phù hợp với nhiều anh em làm video, seo….

Tôi đã áp dụng thực tế trên các từ khóa dịch vụ chuyển nhà ( website Dịchvụchuyểnnhà.com) và từ khóa chuyển nhà trọn gói ( có website: Chuyểnnhàtrọngói.com). Mới đầu tôi chưa biết cách nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ như thế nào cả nên cũng tự mày mò, học hỏi may mắn tìm được  nên qua đây chia sẻ cho cả nhà những công cụ hữu ích này. Hiện tại cho đến ngày 28/12/2015 từ khóa dịch vụ chuyển nhà của em top 3 và chuyển nhà trọn gói top 3.

Thứ hạng từ khóa ngành dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Thứ hạng từ khóa ngành dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Em hoàn toàn sử dụng và nghiên cứu đối thủ cạnh tran trên các công cụ nghiên cứu như seomoz, seoquake….

Hiện tại e mới chỉ dùng có 5 công cụ nhưng mạnh dạn giới thiệ cho nhà mình khoảng 100 công cụ để cả nhà có thể đón đọc.

Xin chia sẻ nhà mình 10 công cụ trước sau đó em sẽ trả nốt 90 công cụ còn lại.

Keywords Tools
1. Google Keyword Planner (Keyword Research)

http://adwords.google.com/keywordplanner

Có nhiều người không đánh giá cao công cụ dùng để thay thế Google Keyword Tool này, tuy nhiên nó vẫn có thể cho ra nhữg dữ liệu không thể tìm thấy ở những nơi khác
2. Google Trends (Keyword Research)

http://www.google.com/trends/

Giúp xem xét các xu hướng tìm kiếm trên Google và cho biết các từ khóa tìm kiếm phổ biến theo thời gian. Đây là công cụ bạn nhất định phải có.
3. Ubersuggest (Keyword Research)

http://ubersuggest.org/

Tất cả SEO đều yêu Ubersuggest vì sự dễ sử dụng và ý tưởng khảo sát từ khóa đa dạng của nó. Bằng cách sử dụng sức mạnh của Google Suggest, nó sẽ trả về hàng trăm kết quả tiềm năng.
4. Wordstream Free Keyword Tools (Keyword Research, Tools Suite)

http://www.wordstream.com/free-keyword-tools

Ngoài những công cụ có tính phí của mình, Wordstream cung cấp một bộ công cụ giúp truy cập đến hàng ngàn các đề xuất từ khoá khác từ những từ khóa gốc.
5. Keyword Eye (Keyword Research)

http://www.keywordeye.com/

Công cụ này thực hiện khảo sát từ khóa bằng cách thêm hình ảnh trừu tượng cho các từ khóa – đây là điều cần thiết khi bạn muốn đưa khái niệm giá trị của từ khóa đi xa hơn.
6. SEMRush (Tools Suite, Keyword Research, Competitive Intelligence)

http://www.semrush.com/

Các từ khóa trả tiền (PPC) hay từ khóa được tìm kiếm tự nhiên (organic) được cung cấp bởi SEMRush thường là rất hay và toàn diện. Công cụ này cũng rất tốt cho việc khảo sát đối thủ.
7. Wordtracker (Keyword Research)

http://www.wordtracker.com/

Đây là một bộ khảo sát từ khóa mạnh mẽ được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị hàng đầu. Wordtracker có cung cấp rộng rãi bản dùng thử miễn phí.
Content Tools
8. Content Strategy Generator Tool (Content)

http://seogadget.com/content-strategy-generator-tool-v2-up…/

Công cụ này lấy từ SEOgadget, giúp bạn lên một chiến lược thông minh, thực hiện khảo sát trên từ khóa tìm kiếm và qua đó ước tính kích thước của đối tượng.
9. Convert Word Documents to Clean HTML (Content)

http://word2cleanhtml.com/

Bất chấp sự nổi lên của Google Docs, Word vẫn chiếm phần lớn ưu thế đối với thế giới. Sao chép và cắt dán luôn luôn là một trở ngại, nhưng công cụ này khiến cho việc này trở nên dễ dàng.
10. Copyscape (Content)

http://www.copyscape.com/

Copyscape vừa phục vụ cho việc kiểm tra đạo văn vừa dùng để kiểm tra việc trùng lặp nội dung. Rất tuyệt để kiểm tra xem nội dung bài viết của bạn có bị phân phát khắp các trang web khác không.

>>> Còn tiếp:

Lưu ý đây là những công cụ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh đã được áp dụng thành công chúc anh chị thành công trong việc tự học SEO của mình.